Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Mậu Lâm - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Kỳ họp thứ XIV Hội đồng nhân dân xã Mậu Lâm khóa XXI, nhiệm Kỳ 2016-2021

Đăng lúc: 09:24:25 10/05/2021 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 9/5, HĐND xã Mậu Lâm tổ chức kỳ họp thứ XIV - Tổng kết hoạt động của HĐND xã khoá XXI, nhiệm kỳ 2016 - 2021, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của HĐND xã; phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ và một số giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND xã trong nhiệm kỳ 2021 - 2026. Về dự và chỉ đạo Kỳ họp có Đồng Chí. Nguyễn Xuân Tâm Ủy viên ban thường vụ-Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy-Giám đốc trung tâm chính trị huyện Như Thanh; Bà Lê Ngọc Hoa Ủy viên ban thường vụ-Phó chủ tịch UBND huyện Như Thanh;

 1.jpg
Nhiệm kỳ 2016 - 2021, HĐND xã Mậu Lâm đã đoàn kết, thống nhất phát huy tốt vai trò của HĐND, các ban của HĐND và đại biểu HĐND xã đáp ứng nhiệm vụ chính trị, đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của nhân dân, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, HĐND xã đã tổ chức 13 kỳ họp và ban hành các Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, Nghị quyết chuyên đề cụ thể hoá chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phù hợp với tình hình, đặc điểm ở địa phương. Thông qua tổ chức các kỳ họp, HĐND xã đã biểu quyết quyết định những vấn đề quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh. Hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân xã, các Ban và đại biểu Hội đồng nhân dân xã được duy trì tốt; Công tác giám sát được đổi mới về nội dung, hình thức, chất lượng các cuộc giám sát được nâng lên, kịp thời phát hiện những tồn tại, bất cập trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhiều kiến nghị được xem xét, giải quyết kịp thời.
tq3.jpg
Nhân dịp này, UBND xã Mậu Lâm tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 04 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong hoạt động HĐND xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2016 – 2021. 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289